SAVE OPEN HEART - ช่วยฟื้นคืนบ้านเปิดใจ


หลังจากร่วมหนึ่งปีแห่งการดำเนินคดีความต่างๆ และเจรจากับธนาคารเรื่องบ้านเปิดใจ 

วันนี้พี่ประเวศ ทนายความที่อาสาตัวและต้องควักกระเป๋าตัวเองเพื่อช่วยเหลือจรรยาในการรักษาบ้านเปิดใจมาตลอด 1 ปี แจ้งมาว่า ธนาคารส่งจดหมายมาบอกว่ายินดีจะยุติคดีและยอมรับข้อเสนอเงินปลดหนี้ตามยอดที่ทางเราเสนอไป คือ 500,000 บาท แต่มาพร้อมกับเงื่อนไขที่ธนาคารคิดว่าเราจะทำไม่ได้

ทางพี่ประเวศจึงมีข้อเสนอเพื่อการต่อสู้ทางคดีครั้งนี้ คือ ให้เรานำเงินตามที่ระบุในจดหมายจากธนาคารไปวางไว้ที่ศาล ในวันขึ้นศาลเชียงใหม่ ในวันที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ - แต่พี่ประเวศก็บอกมาว่า "คดีนี้ไม่ง่าย"

เนื่องจากเพื่อนสนิทของจรรยาที่ค่อยช่วยเหลือในยามยากลำบากกันมาตลอด 20 ปี ได้รับปากจะให้ยืมเงินเพื่อปลดหนี้ครั้งนี้

แต่เงินก็จำนวนมหาศาลอยู่ จรรยาจึงจำต้องเร่งตามเรื่องรายได้จากการขายหนังสือแรงงานอุ้มชาติเพื่อมาช่วยลดจำนวนเงินกู้ด้วย ... และก็เร่งขายหนังสือที่มีอยู่เพื่อการระดมเงินครั้งใหญ่ยิ่งนี้

ซึ่งการผลิตหนังสือขายก็ด้วยเป้าหมายเพื่อการหาเงินปลดหนี้บ้านเปิดใจเป็นเหตุผลสำคัญ

จึงต้องขออนุญาตประกาศอีกครั้งด้วยความเกรงใจยิ่งว่า ...

ถ้าคนอ่านหนังสือหรือคนสนับสนุนการเขียนของจรรยา จะช่วยกัน และต้องการมีส่วนร่วมสู้เพื่อ "ฟื้นคืนและฟื้นฟูบ้านเปิดใจ" เพื่อให้พัฒนาเป็นพื้นที่ให้คนอยากสร้างสรรค์งานศิลปะได้ไปใช้อยู่อาศัย - แม้จรรยาจะยังไม่ได้กลับไปอยู่ก็ตาม

ก็ขอเชิญชวนให้ซื้อหนังสือนะฮะ

สำหรับแรงานอุ้มชาติ เราได้รับคืนมาจากสายส่งและอยู่กับพี่ประเวศ 400 เล่ม ซึ่งท่านสามารถสั่งซื้อเพื่อเอาไปช่วยขายต่อให้เพื่อนฝูงหรือมวลชนได้โดยติดต่อที่พี่ประเวศ 086-3893378 (ลดราคาให้กับคนนำไปขายต่อตามราคาสายส่ง 40%)

และสำหรับเล่มล่าสุด เปลื้องผ้าและไม่ไทยเลย ซื้อออนไลน์กันได้ที่http://booksoho.com/#book?id=3

ขอบคุณทุกท่านนะฮะที่มีส่วนร่วมช่วยเหลือกันมาตลอด หรือจะช่วยเหลือสนับสนุนนักต่อสู้ที่พยายามยืนตัวตรงอย่างสมศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์กันอีกครั้ง
(ย้ำอีกครั้งว่า ไม่ต้องการคนมาทำบุญทำทานนะฮะ)!

อ่านเรื่องราวของบ้านเปิดใจได้ที่นี่  การสร้างฝันกับวิถีชีวิตเศรษฐกิจอินทรีย์