วันเปิดตัวขายหนังสือออนไลน์ "เปลื้องผ้าและไม่ไทยเลย"



ลุ้นระทึกมานาน ในที่สุด "เปลื้องผ้าและไม่ไทยเลย" ก็เปิดให้ซื้อหามาอ่านกันได้แล้วนะฮะ

ขอบคุณอย่างยิ่งต่อพี่เปี๊ยกและ BookSoHo สำหรับทำงานร่วมกันมาหลายเดือน และการใส่ใจกับการผลิตรูปเล่มเรื่องนี้ออกมาได้ดั่งความปรารถนาของคนเขียน

สำหรับเพื่อนฝูงและคนสนใจอ่านงานเขียนของจรรยา เล่มนี้เป็นหนังสือที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ เพื่อที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น

แต่นะ ... พอมันออกวางจำหน่ายแล้วก็รู้สึก ...เฮ้อ ...

ความลุ้น ความเหนื่อย และความหนักใจตลอดช่วงเวลา 8-9 เดือนที่อยู่กับหนังสือเล่มนี้ได้ถูกปลดเปลื้อง พร้อมกับการเตรียมใจเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์ต่างๆ และการถูกโจมตีที่อาจจะตามมา

ขอฝากผลงานเล่มล่าสุดของจรรยา ยิ้มประเสริฐ นักเขียนไม่เซ็นเซอร์ตัวเอง ที่ยึดมั่นในเสรีภาพและแห่งความคิดและการใช้ชีวิต


ธีรพงษ์ ส.
[ขายของนะครับ] ภาพปกและภาพประกอบภายใน (๑ ในจำนวนหลาย ๆ ภาพ) ของ "เปลื้องผ้าและไม่ไทยเลย" งานเขียน ๒ ภาคในเล่มเดียว ของจรรยา ยิ้มประเสริฐ นี่เป็นทั้งนิยายกึ่งอัตชีวประวัติ และความเรียงทางเพศสำหรับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ เปลือยประสบการณ์ที่หาอ่านได้ยาก จากหญิงซึ่งเล่าความอย่างตรงไปตรงมา(อย่างยิ่ง)ในเรื่องประสบการณ์ทางเพศ การใช้ชีวิต การเรียนรู้ การต่อสู้กับอุปสรรค เปลือยแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าเปลือยตรงไปตรงมาขนาดนี้มาก่อน วางขายแล้ววันนี้ในรูปแบบ ebook ราคา ๑๒๐ บาท เนื้อหาและภาพประกอบจุใจ หากเป็นแฟน "เล็ก" จรรยา หรือเป็นสาว ๆ ที่อยากรู้เรื่อง "ลับเฉพาะ" เชิญอุดหนุนได้แล้วครับ ที่ http://booksoho.com/#book?id=3 เล่มนี้ดีมาก ถ้าไม่ถึง ๕ ดาวก็ต้อง ๔ ครึ่งเป็นอย่างน้อย ขอเชิญลองชิม 
ไฟล์ฟอร์แมต epub เหมาะสำหรับการอ่านบน iphone, ipad และแอนดรอยด์ทั้งหลาย (พิเศษ ลงทะเบียนผู้ใช้รายใหม่วันนี้ ได้รับเครดิตซื้อ ๒๐๐ บาท สำหรับซื้อและดาวน์โหลดไปอ่านก่อน ชำระเงินภายหลังเมื่อสะดวก)
บุ๊คโซโหยินดีบริการครับ http://booksoho.com/