6 พ.ค. 13 (2)

ขอโทษนะฮะ

นึกว่าอ่านพวกคลั่งเจ้าลุกมาประกาศจะตายแทนในหลวงซะอีก
ข้อความเดียวกันเด๊ะเลย

มันจะต้องรักแบบไร้สติกันแบบนี้ทั้งสองค่ายหรือฮะ?


นายกทั้งสองท่านนี้ คือหัวใจของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ
ใครมาแตะต้องร่วงเกิน เชิญเลยเปิดหน้าเปิดตากันหมดแล้ว
ผมคนเล็กๆไม่มีชื่อเสียงอะไร และก็ไม่ได้รู้จักท่านทั้งสองคน เป็นการส่วนตัว
ผมไม่ได้มีอาชีพที่เกียวข้องทางการเมืองอะไรเลย และก็ไม่อยากเล่นการเมืองด้วย
แต่ความรู้สึกทั้งรักและเคารพท่านทั้งสองด้วยใจที่เปี่ยมล้มจริงๆ
ผมคนหนึ่งที่ยอมแลกชีวิตกับไอ้พวกเหี้ยๆที่มันรังแก ท่านทั้งสองคนนี้ 
มันเป็นหัวใจที่อยากเก็บรักษาคนดีๆทั้งคู่นี้ไว้ เป็นตัวแทนความเจริญของเราคนไทยให้ลูกหลานของเราในอนาคต
มาถึงวันนี้ผมไม่แปลกใจเลยที่มีผู้หญิงคนหนึ่งยอมตายเพื่อแกนนำของพวกเรา 
ในวันที่เหี้ยมันสลายการชุมนุมโดยสงบที่ราชประสงค์ เป็นคนสุดท้ายที่ออกจากเวที
และเค้าคนนั้นไม่ได้เสียสติอะไรด้วย ความรักที่ยอมตายให้ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ผมรู้สึกได้
ถ้าพวกมึงมาทำอะไรนายกของพวกกู มึงตายทั้งฝูงแน่ มาแลกกันเลยมา
ใจมันสู้กันไม่ได้อยู่แล้ว คนที่รักจากใจกับคนที่แลกมากับเศษกระดูกที่พวกอำมาตย์มันโยนให้