6 พ.ค. 13 (4)

ทำไมต้องมีรูปในหลวงและราชินีติดในห้องทำงานของรัฐมนตรี ในเมื่อทุกพื้นที่สาธารณะของทุกกระทรวงแตั้งแต่ประตูเข้ากระทรวงต่างก็เต็มไปด้วยพระฉายาลักษณ์

ยังไม่พอทุกเวบไซด์ของหน่วยงานรัฐก็มีภาพพระฉายาลักษณ์เป็นหน้าแรก แถมยังแกมบังคับให้คนต้องไปลงนามถวายพระพรออนไลน์กันตลอด

ถามจริงๆ การติดพระฉายาลักษณ์ไปทุกที่นี่เป็นเรื่องใหญ่นะฮะ เรื่องใหญ่ที่ไม่ใช่เรื่องดี เป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้ประชาชนรู้สึกอึดอัดกันไปหมดแล้วตอนนี้

ผลก็เกิดจากข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ไม่เคยสำนึกบุญคุณภาษีประชาชนเลยทั้งหลายนั่นล่ะ ที่เอาพระฉายาลักษณ์และสัญลักษณ์ต่างๆ มาครอบหัวคนไทยจนจะกระอักเลือดตายอยู่แล้ว

ประชาชนเลือก สส. ให้เข้าไปทำงานโดยไม่อึดอัดนะฮะ เพื่อจะได้มุ่งคิดเรื่องแก้ปัญหาชาวบ้าน
อย่ามายัดเยียดความอึดอัดให้กับ สส. และรัฐบาลไปกว่านี้เลยฮะ

ไทกร พลสุวรรณช่างกล้า!!
ข้าราชการในกระทรวงพาณิชย์สุดทนกับพฤติกรรมของเสนาบดีจึงแจ้งข้อมูลบางอย่างให้ทราบ
-ข้าราชการแจ้งว่าโดยปกติในห้องทำงานของข้าราชการและห้องทำงานของรัฐมนตรีจะมีพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงและพระราชินี(รูปในหลวงและพระราชินี)ติดประดับอยู่
-แต่เรื่องที่ข้าราชการกระทรวงพาณิชย์เขาทนไม่ได้คือ มีห้องทำงานของรัฐมนตรีท่านหนึ่งไม่มีรูปในหลวงและพระราชินีติดประดับอยู่ ทั้งที่ควรจะติดประดับไว้เพราะเป็นภาพขององค์พระประมุขของประเท
-ห้องทำงานของรัฐมนตรีท่านนั้นคือ ห้องทำงานของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ ห้องทำงานของนายอารี ไกรนารา ที่ปรึกษารัฐมนตรีณัฐวุฒิ
-ที่ข้าราชการเขาสุดจะทนคือ นอกจากไม่มีรูปในหลวงและพระราชินีแล้ว ห้องนั้นยังนำรูปทักษิณกอดคอนายณัฐวุฒิ และรูปทักษิณกอดคอนายอารี มาติดประดับแทน
เรื่องนี้หลายท่านอาจมองเป็นเรื่องเล็ก แต่ความจริงเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่าลึกๆแล้วพวกเขาคิดอะไรอยู่!!!
-ห้องทำงานของรัฐมนตรีท่านนั้นคือ ห้องทำงานของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ ห้องทำงานของนายอารี ไกรนารา ที่ปรึกษารัฐมนตรีณัฐวุฒิ-ที่ข้าราชการเขาสุดจะทนคือ นอกจากไม่มีรูปในหลวงและพระราชินีแล้ว ห้องนั้นยังนำรูปทักษิณกอดคอนายณัฐวุฒิ และรูปทักษิณกอดคอนายอารี มาติดประดับแทน เรื่องนี้หลายท่านอาจมองเป็นเรื่องเล็ก แต่ความจริงเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่าลึกๆแล้วพวกเขาคิดอะไรอยู่!!!